คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

คุณยังไม่มีสินค้าในรถเข็น

สั่งซื้อสินค้า

02-082-6955089-074-0537

สายด่วน

091-229-2888, 091-379-9999

อีเมล์

[email protected]

บริการหลังการขาย

091-2299-888

สอบถาม-สั่งซื้อทางไลน์

@sysinfo

ประกันและการเคลมสินค้า

เงื่อนไขการรับประกันสินค้า

1. สินค้าต้องอยู่ในระยะประกัน โดยตรวจสอบได้จากสติ๊กเกอร์วอยด์ ที่ติดอยู่ด้านใต้สินค้าจะแสดงมาร์ค เดือนและปีที่หมดประกัน หรือโทรมาสอบถามวันหมดประกันกับทางร้านที่ฝ่ายขาย

ตัวอย่างสินค้าประกันถึงสิ้นเดือน 4 (เมษายน) ปี 2018

2. สติ๊กเกอร์วอยด์ ที่ติดอยู่ตัวสินค้าจะต้องอยู่ในสภาพไม่เสียหาย ฉีกขาด

3. สินค้าที่เสีย บกพร่องจากการใช้งานปกติ สามารถส่งกลับมาที่ร้านซิสอินโฟร์ (Sysinfo) สำนักงานใหญ่เซียร์ รังสิต เพื่อดำเนินการเปลี่ยนสินค้าใหม่ หรือส่งตรวจสอบเคลมไปยังผู้นำเข้า (กรณีส่งเคลมใช้ระยะเวลา 1 - 4 สัปดาห์)

4. สินค้าอยู่ในสภาพนอกเงื่อนไขรับประกันได้แก่ ชำรุด, แตก, หัก, บุบ, ไหม้, บิ่น, งอ, เบี้ยว, ร้าว, ทะลุ, มีรอยขีดขูดที่แผงวงจร หรือ อุปกรณ์บางส่วนหลุดหายไป เป็นต้น

5. สินค้าชำรุดเสียหายอันเนื่องมาจากอุบัติเหตุหรือภัยธรรมชาติ เช่น น้ำเข้า, น้ำท่วม, ไฟไหม้, ฟ้าผ่า, แผ่นดินไหว สัตว์กัดแทะ หรือเข้าไปทำรัง เป็นต้น ถือว่าสิ้นสุดการรับประกัน

6. สินค้าชำรุดเสียหายอันเนื่องมาจากการต่อใช้งานผิดประเภท เช่นต่อกับระบบไฟฟ้า กระแส หรือแรงดัน ต่ำหรือสูงกว่าที่อุปกรณ์รองรับ, ระบบไฟฟ้าผิดปกติ ไฟตก ไฟกระฉาก เป็นต้น

7. ทางบริษัทไม่รับคืนสินค้าที่เกิดขึ้นจากความผิดพลาดของลูกค้า ทุกกรณี

8. กรณีที่สินค้าอยู่ในเงื่อนไขการรับประกัน แต่ทางผู้ผลิตไม่สามารถหาสินค้ามาทดแทนได้ ทางร้านจะทำการคืนเงินค่าสินค้าโดยคำนวนจากราคาสินค้าหารกับระยะเวลารับประกันและคูณกับระยะเวลารับประกันที่เหลือ หรือเปลี่ยนสินค้าทดแทนคุณภาพเท่าเดิมหรือดีกว่าและนับประกันที่เหลือต่อจากของเดิมในวันที่ส่งเคลม

• ขั้นตอนการส่งซ่อมเคลมสินค้า

1. สามารถโทรรับบริการเพื่อตรวจสอบวิเคราะห์แก้ไขปัญหาเบื้องต้นได้ที่ ฝ่ายบริการหลังการขาย 091-3799999, 091-2299888 คุณมงคล

2. กรณีส่งผ่านระบบขนส่ง ขอให้เขียนข้อมูลอาการเสียโดยละเอียด พร้อม ชื่อ ที่อยู่ผู้รับ เบอร์บ้าน เบอร์มือถือ อีเมล ไลน์ไอดี แนบเอกสารมาในกล่องวัสดุ

3. สามารถส่งเคลมสินค้าได้ที่หน้าร้าน เปิดบริการทุกวัน เวลา 10:30 น. ถึง 19:30 น.

4. เมื่อทางร้านซิสอินโฟร์ (Sysinfo) ได้รับสินค้าและจะออกใบเคลมให้กับลูกค้า

5. กรณีส่งผู้ผลิตใช้ระยะเวลาในการเคลมสินค้า 1-4 สัปดาห์

6. หลังจากทางร้านได้รับสินค้าเคลมจากผู้ผลิตแล้วจะแจ้งให้มารับสินค้า หรือจัดส่งให้ทางไปรษณีย์ลงทะเบียน, บริษัทขนส่งโดยเก็บชำระเงินปลายทาง หรือโอนชำระค่าจัดส่งคืนสินค้าเข้ามาก่อนดำเนินการ

7. สอบถาม ตามสถานะสินค้าที่ส่งเคลมได้ที่

expand_less